การเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟ ยี่ห้อไหนดี ให้คุ้มค่า ฉบับปี 2019

พร้อมหรือยังในการเลือกและรีวิวเปรียบเทียบ 5 ลำดับร้านค้าที่ผู้สนใจในการเลือกซื้อ ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว ราคานี้ห้ามพลาด ซื้อที่ไหนดี เครื่องชงกาแฟ เนสกาแฟ ความคิดเห็นจากรีวิว เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน เครื่องชงกาแฟสด ยี่ห้อไหนดี ผู้ใช้บอกต่อรีวิวที่ใช่ และหากคุณกำลังหาข้อมูล สุดยอดแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์กับสินค้าคุณภาพอย่าง ศึกษาข้อมูลสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ รุ่นไหนดี และกำลังจะซื้อหลายแบรนด์และยี่ห้อไหนดี เครื่องชงกาแฟ พูดถึงรายละเอียดรีวิว รีวิว pantip ช้อปออนไลน์แบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการใช้งานและราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ

สารบัญ

วิธีเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟ ฉบับล่าสุด 2019

การจะเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟซักเครื่องเราต้องเลือกดูปัจจัยอะไรบ้าง วันนี้เราจะมาแนะนำเบื้องต้นกัน

ระบบปั้มน้ำแรงดัน

การใช้ทั่วไปตามบ้านหรือไม่ใช่ร้านกาแฟเครื่องขนาดเล็กมาตราฐาน 15-16 Bar สำหรับเครื่องขนาดเล็กและเครื่องชงแบบหัวเดียว ราคาจะไม่แพงและแต่ยี่ห้อของแบรนด์ และความน่าเชื่อถือ ราคาไม่เกิน 3,000 บาท
ปั้มน้ำระบบโรตาลี่เป็นปั้มน้ำที่มีแรงดันนิ่งและเป็นมาตรฐานกว่า ปั้มแบบระบบสั้นอย่างไรก็ตามราคาปั้มชนิดนี้จะมาในเครื่องชงกาแฟที่ราคาประมาณ 6 หมื่นบาทขึ้นไป ราคาตามงบ สุดท้ายสำคัญที่ความพอใจและเงินในกระเป๋าพร้อมจ่าย ปั๊มน้ำเป็นส่วนอะไหล่ที่แพงสุดและสำคัญมาก..กาแฟจะได้อร่อยและได้รสสัมผัสครบก้อเกิดจากแรงดันในการชง
ผ่านน้ำและระดับความร้อนที่ส่งผ่านลงไปที่เมล็ดกาแฟคั่ว ดังนั้นเราจะเห็นเครื่องชงกาแฟ ราคาหลักหมื่นถีงหลักแสน
ก้อมีสำหรับที่ใช้เปิดร้านกาแฟ ถ้าคุณไม่จำเป็นขนาดนั้นก้อเอาเงินซื้อเครื่องระดับกลางหรืองบต่ำลงมาก้อได้เช่นกัน

งบประมาณ

ตอบโจทย์ใช้งานของคนซื้อใช้ในบ้านชงกินไม่เกินไม่บ่อยมาก ถ้างบน้อยก้อเครื่องมาตราฐาน 16 Bar ก้อถือว่าใช้ได้
แต่ถ้ามีงบอยากได้เครื่องรุ่นแพงก้อได้ตามงบประมาณ  ถ้าใช้ในสำนักงานเครื่องเลือกเครื่องใหญ่และมีฟีเจอร์อื่น ๆ
อาทิ มีเครื่องบดเมล็ดกาแฟในตัวเครื่องเลยก้อจะยิ่งดี

ความจุของน้ำ

เลือกดูความจุของน้ำ ขึ้นอยู่กับปริมาณการชงแต่วันและต่อครั้ง…. ถ้าใช้ทั่วไปเปิดร้านขนาดเล็ก ก้อสามารถใช้เครื่องมาตราฐาน ได้แต่ความมี 2 เครื่องเพราะเสียแล้วคุณอาจจะพลาดในการเปิดร้านกาแฟ และจำนวนความจุน้ำ มีผลต่อความเร็วต่อ shot ในการขายของคุณและ การรักษาอุณหภูมิของน้ำภายในเครื่อง อาทิ ความจุ 1.25 ลิตรหรือ 1.5 ลิตร

ระดับความร้อน

เครื่องที่ดีต้องรักษาระดับอุณภูมิได้ 92 องศาหรือมากกว่า เพราะการสร้างแรงดันจากไอน้ำส่งผ่านมายัง ตัวกาแฟ
มีผลกับรสชาดและกลิ่นของกาแฟ ดังนั้นเรื่องอุณหภูมิแรงดันสำคัญไม่แพ้กัน ยิ่งเครื่องราคาแพงหรือแบรนด์ จะมีตัวควบคุมอุณหภูมิได้ดีกว่าตามมาตราฐานและแรงดันเครื่องค่อนข้างจะสม่ำเสมอตลอดการชงแก้วต่อแก้ว

ฟีเจอร์อื่น ๆ

อาทิ การชงได้ต่อเนื่อง 10-15 แก้ว สามารถตีฟองนมได้จากเครื่องชง  สามารถชงชาหรือกาแฟ มีการระดับร้อนไว้
หรือเดือดเร็ว เหมาะกับการเปิดร้านกาแฟเพราะต้องทำยอดขาย ดังนั้นการเลือกซื้อส่วนนี้ก้อจำเป็นมาก ๆ
แต่คุณเป็นคนไม่เร่งรีบและใช้ในบ้านก้ออาจจะไม่จำเป็นในส่วนนี้

บริการหลังการขาย

อาทิ การเลือกดูจากรีวิวผู้เคยซื้อและตอบใน comments ต่าง ๆ การติดต่อหรือศูนย์บริการและการรับประกัน แต่ปัจจัยนี้อาจจะใช้ได้บ้างส่วน การตอบกลับของเมื่อถามทาง Line Chat หรืออะไรก้อแล้ว ซึ่งทำให้ผู้ซื้อรู้สึกดี ข้อนี้อาจจะเป็นปัจจัยเสริมมากกว่าในการเลือกซื้อ

back to menu ↑

5 อันดับ เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้อไหนดี ปี 2019 ยอดนิยม

เครื่องชงกาแฟ เนสกาแฟ หากกำลังจะหาข้อมูล อย่าพลาด ร้านลดราคา ส่วนลดในการซื้อสูงสุด ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว
เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น เช็คราคา
สั่งซื้อสามารถเก็บเงินปลายทางการตัดสินใจในการซื้อลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด หากยังไม่เคยซื้อ จะหาซื้อได้ที่ไหนและรายละเอียดร้านที่ขาย หลายเหตุผลในการตัดสินใจต่าง ๆ การเลือกควรคำนึงงบในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง คุณสามารถสั่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทางได้ รีวิว 3 อันดับ ลดสูงสุด ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว รีวิว เปรียบเทียบ pantip รีวิวคราว ๆ แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ราคาถูก เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น รีวิวจากพันทิป และเหตุผลว่าทำไมถึงต้องเลือก และเช็คราคา พรุุ่งนี้ยังมีเวลาหากยังไม่เปรียบเทียบและรายละเอียดรีวิวข้อมูลสินค้า

SKG เครื่องชงกาแฟสด 850W 1.6ลิตร รุ่น SK-1205 สีเงิน (ฟรี เครื่องบดเมล็ดกาแฟ)

หากยังไม่เคยซื้อ จะหาซื้อได้ที่ไหนและรายละเอียดร้านที่ขาย ร้านไหนดี จะซื้อแถวได้วันนี้เรามาบอกกันขั้นตอนและรายละเอียดข้อมูลด้านล่าง อย่าพลาด ร้านลดราคา

ข้อดีและข้อเสีย รายละเอียด

จากคำแนะนำจากรีวิว pantip และการเปรียบเทียบจากผู้ใช เทคนิคในการเลือกซื้อแบบประหยัดเวลา และทำให้สะดวกและได้ถูกต้อง โปรโมตชั่นลดราคา HOMU เครื่องชงกาแฟสดพร้อมทำฟองนมในเครื่องเดียวThe Coffee Maker สินค้าลดราคา ซื้อที่ไหนดี เครื่องชงกาแฟ ความคิดเห็นจากรีวิว เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน เครื่องชงกาแฟสด ยี่ห้อไหนดี 5 ข้อเปรียบเทียบยี่ห้อไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากผู้ใช้ซื้อและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก ช้อปปิ้งแบบไหนเช็คราคาล่าสุดได้ที่นี่ ศึกษาข้อมูลสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ รุ่นไหนดี และกำลังจะซื้อหลายแบรนด์และยี่ห้อไหนดี เครื่องชงกาแฟ พูดถึงรายละเอียดรีวิว นิยมใช้ เช็คโปรโมตชั่นแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการใช้งานและราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
เครื่องชงกาแฟ หากกำลังจะหาข้อมูล ช้อปช่วยชาติ HOMU เครื่องชงกาแฟสดพร้อมทำฟองนมในเครื่องเดียวThe Coffee Maker หาส่วนลด ส่วนลดในการซื้อสูงสุด ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว
5 ลำดับยอดนิยม แบรนด์ลดราคา
สั่งซื้อสามารถเก็บเงินปลายทางการตัดสินใจในการซื้อลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด 5 ข้อเปรียบเทียบยี่ห้อไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากผู้ใช้ซื้อและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก ปัจจัยและเทคนิคต่าง ๆ ในการเลือกซื้อพร้อมคำแนะนำที่ดีทำให้ การเลือกควรคำนึงงบในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง คุณสามารถสั่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทางได้ คูปองส่วนลด ช้อปออนไลน์ ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว คูปอง HOMU เครื่องชงกาแฟสดพร้อมทำฟองนมในเครื่องเดียวThe Coffee Maker รายละเอียดที่สำคัญ แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ราคาถูก ลดสูงสุด ข้อเสียหากยังไม่อ่านรีวิวสินค้าจากเว็บพันทิป 5 ข้อเปรียบเทียบยี่ห้อไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากผู้ใช้ซื้อและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึกเครื่องชงกาแฟ ยี่ห้อไหนดี 2019

 

HOMU เครื่องชงกาแฟสดพร้อมทำฟองนมในเครื่องเดียวThe Coffee Maker

การเลือกหาซื้อและเปรียบเทียบระหว่าง 5 ลำดับร้านค้าที่ผู้สนใจในการเลือกซื้อ ช้อปช่วยชาติ HOMU เครื่องชงกาแฟสดพร้อมทำฟองนมในเครื่องเดียวThe Coffee Maker หาส่วนลด
  • ดีไซน์หรูสวยงาม
  • วัสดุคุณภาพสูง
  • ฟังก์ชั่งครบครั่น
  • ทำฟองนมแสนหอมกรุ่นละเอียดได้ในเครื่องนี้
  • ร้อนได้รวดเร็วทันใจ
  • บรรจุน้ำได้ถึง 400ml

ข้อดีและข้อเสีย รายละเอียด

ข้อดีและข้อเด่นในการเลือกซื้อ เปรียบเทียบรีวิว พิสูจน์แล้วจากยอดขายว่าทำไมและการรีวิวจากเว็บพันทิป pantip ลาซาด้า ลดราคา Duchess เครื่องชงกาแฟสด รุ่น CM3000B เฉพาะเดือนมกราคม ซื้อที่ไหนดี เครื่องชงกาแฟ เนสกาแฟ ความคิดเห็นจากรีวิว เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน เครื่องชงกาแฟสด ยี่ห้อไหนดี เลือกซื้อแบบจากแหล่งข้อมูลพันทิป ปัจจัยและเทคนิคต่าง ๆ ในการเลือกซื้อพร้อมคำแนะนำที่ดีทำให้ ศึกษาข้อมูลสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ รุ่นไหนดี และกำลังจะซื้อหลายแบรนด์และยี่ห้อไหนดี เครื่องชงกาแฟ เนสกาแฟ พูดถึงรายละเอียดรีวิว คูปองส่วนลด ราคานี้ห้ามพลาดแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการใช้งานและราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
เครื่องชงกาแฟ หากกำลังจะหาข้อมูล แนะนำก่อนซื้อ Duchess เครื่องชงกาแฟสด รุ่น CM3000B เช็คราคา ส่วนลดในการซื้อสูงสุด ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว
นิยมใช้ ร้านลดราคา
สั่งซื้อสามารถเก็บเงินปลายทางการตัดสินใจในการซื้อลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด หลายเหตุผลในการตัดสินใจต่าง ๆ ก่อนเลือกซื้อ 5 ข้อเปรียบเทียบยี่ห้อไหนดี สรุปจากคำแนะนำดีจากผู้ใช้ซื้อและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก การเลือกควรคำนึงงบในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง คุณสามารถสั่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทางได้ 10 อันดับยอดฮิต เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว ราคาถูก Duchess เครื่องชงกาแฟสด รุ่น CM3000B ต้องรีบ แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ลดกระหน่ำ คุณภาพดี ปัจจัยและเทคนิคต่าง ๆ ในการเลือกซื้อพร้อมคำแนะนำที่ดีทำให้ ผู้ใช้บอกต่อรีวิวที่ใช่ และหากคุณกำลังหาข้อมูล

Duchess เครื่องชงกาแฟสด รุ่น CM3000B

Duchess เครื่องชงกาแฟสด รุ่น CM3000B

 

Duchess เครื่องชงกาแฟสด รุ่น CM3000B

มีคำตอบและในการเลือกได้ดีหากต้องการเลือก แนะนำแหล่งซื้อร้านแถวไหนดี จากการค้นหาที่มากที่สุดและจะตรวจสอบ แนะนำก่อนซื้อ Duchess เครื่องชงกาแฟสด รุ่น CM3000B เช็คราคา
  • กำลังไฟ 1050 วัตต์
  • มีความจุถังน้ำขนาด 1.25 ลิตร
  • ชงเครื่องดื่มได้ในระบบแรงดันน้ำ 15 บาร์
  • สินค้ารับประกัน 1 ปีเต็ม

ข้อดีและข้อเสีย รายละเอียด

 มีคำตอบและในการเลือกได้ดีหากต้องการเลือก สิ่งสำคัญในการเลือกและตรวจสอบจะช่วยในการช้อปปิ้งได้ ขอคำแนะนำเรื่อง ASGUARD เครื่องชงกาแฟสด commercial 19 บาร์ รุ่น C2000S(พร้อมCombo set ให้เลือกถึง4 set) ขายที่ไหน ซื้อที่ไหนดี เครื่องชงกาแฟ ความคิดเห็นจากรีวิว เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน เครื่องชงกาแฟ เทคนิคในการเลือกซื้อแบบประหยัดเวลา และทำให้สะดวกและได้ถูกต้อง ขั้นตอนและการเดินไปซื้อที่ร้านไหนดี และจะซื้อที่ไหนดี มีคำตอบ ศึกษาข้อมูลสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ รุ่นไหนดี และกำลังจะซื้อหลายแบรนด์และยี่ห้อไหนดี เครื่องชงกาแฟสด ยี่ห้อไหนดี พูดถึงรายละเอียดรีวิว นิยมใช้ ราคานี้ห้ามพลาดแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการใช้งานและราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ
เครื่องชงกาแฟ เนสกาแฟ หากกำลังจะหาข้อมูล คุ้มสุด ASGUARD เครื่องชงกาแฟสด commercial 19 บาร์ รุ่น C2000S(พร้อมCombo set ให้เลือกถึง4 set) จุดเด่นสำคัญในการเลือก ส่วนลดในการซื้อสูงสุด ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว
ต้องรีบ ยอดนิยม
สั่งซื้อสามารถเก็บเงินปลายทางการตัดสินใจในการซื้อลงตรวจสอบราคาที่ถูกที่สุด หากยังไม่เคยซื้อ จะหาซื้อได้ที่ไหนและรายละเอียดร้านที่ขาย หากวันนี้คุณกำลังที่ประหยัดเวลา การเลือกควรคำนึงงบในการจ่ายและความคุ้มค่าในการใช้งานจริง คุณสามารถสั่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทางได้ คุ้มสุด ลดเยอะ ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว รีวิวพันทิป ASGUARD เครื่องชงกาแฟสด commercial 19 บาร์ รุ่น C2000S(พร้อมCombo set ให้เลือกถึง4 set) lazada ลดราคา แบบไหนจะสะดวกสุดและประหยัดเวลา ดีงาม ต้องรีบ ข้อเสนอในการเลือกซื้อและคำแนะนำ แนะนำแหล่งซื้อร้านแถวไหนดี จากการค้นหาที่มากที่สุดและจะตรวจสอบASGUARD เครื่องชงกาแฟสด commercial 19 บาร์ รุ่น C2000S

 

ASGUARD เครื่องชงกาแฟสด commercial 19 บาร์ รุ่น C2000S

ข้อเสียหากยังไม่อ่านรีวิวสินค้าจากเว็บพันทิป เปรียบเทียบยี่ห้อไหนดี และคำแนะนำดีจากผู้ใช้ซื้อและข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก คุ้มสุด ASGUARD เครื่องชงกาแฟสด commercial 19 บาร์ รุ่น C2000S(พร้อมCombo set ให้เลือกถึง4 set) จุดเด่นสำคัญในการเลือก
  • ให้แรงดันสูงสุด 19บาร์
  • ถังน้ำบรรจุน้ำได้สูงสุด 1.5 ลิตร
  • หม้อต้มแรงดันควบคุมอุณหภูมิได้คงที่ถึง 92ºC
  • ใช้เวลาอุ่นเครื่องพร้อมชงแค่ 45วินาที
  • รูถ้วยกรองมีความละเอียดเพียง2.5 มม. ทำให้รีดครีมม่าสีทองได้อย่างมีคุณภาพ
  • สามารถชงกาแฟ และ ชาได้
  • มีฟังก์ชั่นในการตีฟองนม
  • สามารถชงต่อเนื่องได้ 10-15 แก้ว
  • มีสวิทซ์ปิด-เปิดการใช้งาน
  • รับประกัน 1 ปี

ข้อดีและข้อเสีย รายละเอียด

ทำไมเหตุผลในการเลือกและรีวิวรายละเอียด ประหยัดเวลาในการเลือกหลายเหตุผลว่าทำไม ขอคำแนะนำเรื่อง ETZEL เครื่องชงกาแฟสด รุ่น SN-203 ETZEL espresso machine model sn 203  VINZ Coffee Bean Arabica organic โปรโมตชั่น ซื้อที่ไหนดี เครื่องชงกาแฟสด ยี่ห้อไหนดี ความคิดเห็นจากรีวิว เราวันนี้จะมาแนะนำก่อน เครื่องชงกาแฟ แนะนำร้านขายจากผู้รีวิวและข้อมูล pantip และผู้ใช้งานจริง แนะนำแหล่งซื้อร้านแถวไหนดี จากการค้นหาที่มากที่สุดและจะตรวจสอบ ศึกษาข้อมูลสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ รุ่นไหนดี และกำลังจะซื้อหลายแบรนด์และยี่ห้อไหนดี เครื่องชงกาแฟ พูดถึงรายละเอียดรีวิว ส่วนลด ราคาพิเศษแบบคราว ๆ ประมาณนี้ รีวิวการศึกษาข้อมูล วันนี้เราจะมาแนะนำการใช้งานและราคาที่ดีที่สุด ขอแนะนำ

ETZEL เครื่องชงกาแฟสด รุ่น SN-203

 

ETZEL เครื่องชงกาแฟสด รุ่น SN-203

หลายเหตุผลในการตัดสินใจต่าง ๆ แนะนำแหล่งซื้อร้านแถวไหนดี จากการค้นหาที่มากที่สุดและจะตรวจสอบ คุ้มสุด ETZEL เครื่องชงกาแฟสด รุ่น SN-203 ETZEL espresso machine model sn 203
  • เครื่องชงกาแฟกึ่งอัตโนมัติ ดีไซน์อิตาลีสวยทันสมัย ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ได้คุณภาพด้วยปุ่มกดอัตโนมัติ ตีฟองนม อุ่นร้อน อุปกรณ์ครบ รังสรรค์เมนูได้หลากหลาย เสริฟแก้วโปรดของคุณได้ง่ายๆ ในทุกวัน

ข้อดีและข้อเสีย รายละเอียด

รายละเอียดเครื่องชงกาแฟ ETZEL รุ่น SN-203

เพิ่มความสดชื่นได้ง่ายๆ ในทุกวัน ด้วยเครื่องชงกาแฟ etzel รุ่น sn-203 ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว รังสรรค์ได้หลายเมนู ทั้ง Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha และ Tea เพิ่มความละมุนด้วย ด้วยฟองนมเนียนนุ่ม ให้แก้วโปรดของคุณพิเศษสุดในทุกครั้งที่ชง

รายละเอียดทางเทคนิค

  • กำลังไฟ 220-240 โวลต์, 50 เฮิรตซ์, 1050 วัตต์
  • แรงดันน้ำ 15 บาร์
  • ความจุถังน้ำ 1.6 ลิตร
  • ขนาดตัวเครื่อง L27 x W25 x H30 ซม. ( packaging L33 x W31 x H34 ซม.)
  • น้ำหนักตัวเครื่อง 3.4 กก. ( 4.5 kg. รวม packaging)

อุปกรณ์ภายในกล่อง

• เครื่องชงกาแฟสด ETZEL รุ่น SN – 203

• ก้านชง

• ถ้วยกรอง ขนาด 1 ช็อต และ 2 ช็อต

• ช้อนตักและกดกาแฟ

• บัตรรับประกัน พร้อมคู่มือภาษาไทยและอังกฤษ

คุณสมบัติ

• เหมาะสำหรับเมล็ดกาแฟคั่วบด และกาแฟpod

• เหมาะสำรับใช้ที่บ้าน สำนักงาน หรือร้านขนาดเล็ก

• Italian Design เรียบหรู มีระดับ กะทัดรัด น้ำหนักเบา

• ตัวเครื่องและอุปกรณ์ ทำจากสแตนเลส และพลาสติกเนื้อหนา คุณภาพเยี่ยม แข็งแรง ทนทาน

• ปุ่มกดอัตโนมัติ และไฟแจ้งสถานะ สะดวก ง่ายต่อการใช้งาน

• สร้างสรรค์เครื่องดื่มได้หลายชนิด ทั้ง Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha และ Tea

• ระบบไอน้ำ ทำฟองนมมีลูกบิดปรับแรงดันเพื่อเพิ่มความละเอียด ให้ฟองนมหนา นุ่ม เนียน ได้สัมผัสดีเยี่ยม

• ระบบไอน้ำ ทำน้ำร้อน หรือ อุ่นเครื่องดื่มอื่นให้ร้อน เช่น ชา, กาแฟ, นม หรือ ช็อคโกแลต

• แท้งก์น้ำ และถาดรองกาแฟ ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายและสะดวก

• คู่มือการใช้งานภาษาไทย
การใช้งาน

• พร้อมใช้งานภายในหนึ่งนาทีหลังการเปิดเครื่อง

• ระบบกลั่นกาแฟอัตโนมัติ สะดวก รวดเร็ว ได้คุณภาพ

• ปุ่มกดใช้งานง่าย มีหลายฟังก์ชั่นให้เลือกใช้งาน
– 1 cup ใช้เวลา 25 วินาที จะได้เครื่องดื่ม 100 ml
– 2 cup ใช้เวลา 50 วินาที จะได้เครื่องดื่ม 200 ml
– manual ให้คุณควบคุมด้วยตัวเอง สั่งงานได้ดั่งใจ
– steam ตีฟองนม หรือ อุ่นเครื่องดื่มอื่นให้ร้อน โดยมีลูกบิดปรับระดับแรงดันได้ตามต้องการ

• ไฟบอกสถานะการทำงาน

• หลังจากหยุดใช้งาน ประมาณ 4 -5 นาที เครื่องจะเข้าโหมด standby ให้กดปุ่ม power อีกครั้ง รอจนไฟสว่างหยุดนิ่งเครื่อง จะพร้อมใช้ภายใน 1 นาที

• มีเพลทสำหรับอุ่นอุปกรณ์ เพื่อคงรสชาติให้ยอดเยี่ยมในทุกแก้ว

• ก้านชงขนาดมาตรฐาน จับถนัดมือ

พิเศษ แถมฟรี!!

– VINZ Coffee Doi Chang Arobica organic กาแฟคั่วบด 1 ถุง 250g

การรับประกัน

• เปลี่ยนสินค้าใหม่ภายใน 7 วัน กรณีปัญหาที่เกิดจากขั้นตอนการผลิต

• รับประกัน 1 ปีเต็ม จากวันที่ซื้อสินค้า (ยกเว้นอุปกรณ์ที่เสื่อมสภาพจากการใช้งาน)
ETZEL เครื่องชงกาแฟสด รุ่น SN – 203 พร้อมเสริฟถ้วยโปรดให้คุณได้ทุกเวลา

back to menu ↑

สไตล์การชงกาแฟสด

ปัจจุปันการชงกาแฟมีหลากหลายรูปแบบและมีสไตล์การชงกาแฟ มากมายและถือว่าเป็นเทรนด์ในการ ดื่มด่ำสุนทรียภาพและรสชาดกาแฟ ได้มากขึ้น … คงเคยได้ยินไหมคับการ ชงกาแฟสไตล์เวียดนาม วันนี้เราจำแนกสไตล์การชงกาแฟออกมาคราว ๆ ประมาณนี้   เผื่อจะเป็นทางเลือกในการชงกาแฟได้หลากหลายมายิ่งขึ้น การชงกาแฟแต่ละสไตล์จะได้รสชาติที่แตกต่างกันไป และที่แตกต่างกว่านั้นคือ สุนทรียภาพในการชงกาแฟ ที่จะทำให้เราเพลิดเพลินกับการชงและการดื่มกาแฟ แล้วเราจะเลือกการชงแบบไหนดี คงต้องพิจารณาตามความชอบส่วนตัว ชอบแบบไหนก้อเลือกตามแบบนั้น

  1. Espresso Machine เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
    เป็นเครื่องชงกาแฟที่ร้านกาแฟนิยมใช้มากที่สุด โดยใช้น้ำร้อนที่มีแรงดันไอน้ำในหม้อต้ม เพื่อกลั่นเอารสชาติของกาแฟออกมา โดยที่ใช้น้ำน้อยที่สุด เพื่อให้ได้รสชาติที่เข้มข้น และความหอมที่อบอวลอย่างเต็มที่
  2. Drip Coffee (กาแฟดริป) เครื่องชงแบบหยด เป็นเครื่องชงกาที่นิยมใช้กัน เนื่องจากราคาถูก ใช้งานง่าย ได้กาแฟรสชาติปานกลาง ไม่เข้มมากนัก โดยใช้น้ำร้อนประมาณ 80 องศาเซลเซียส รินด้านบนของผงกาแฟ ไหลผ่านกระดาษกรอง และหยดลงเป็นน้ำกาแฟ
  3. French Press เครื่องชงแบบฝรั่งเศส ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากประเทศฝรั่งเศส มีลักษณะเป็นแบบลูกสูบ วิธีการชงคือใส่ผงกาแฟลงไปในกระบอกที่เรียกว่า Plunger แล้วรินน้ำร้อนให้ท่วมผงกาแฟ รอจนชุ่มน้ำ แล้วกดลูกสูบเพื่อให้ได้น้ำกาแฟไหลออกมาก
  4. Syphon (ไซฟอน) เครื่องชงแบบสุญญากาศ ตัวเครื่องจะเป็นแก้วใส ใช้ระบบความดันไอน้ำ ส่วนบนประกอบด้วยฟิลเตอร์ที่มีกากกาแฟคั่วบดละเอียดเติมอยู่ วิธีการต้มต้องจุดด้วยตะเกียงแอลกอฮอล์ เมื่อน้ำเดือดไอน้ำจะลอยขึ้นกระทบกับฟิลเตอร์ เมื่อดับตะเกียง ระบบจะทำการกรองน้ำกาแฟให้ไหลลงมาด้านล่าง
back to menu ↑

บทส่งท้าย

การเลือกเครื่องชงกาแฟให้เหมาะและดีซักเครื่องจะทำให้เรารู้สึกได้ถึงรสชาติกาแฟเมล็ดคั่วบดได้ดี..
ยิ่งคุณได้เมล็ดกาแฟสายพันธุ์ดี ๆ ยิ่งได้เครื่องชงกาแฟที่ดี…บ้างเลยว่าคุณจะคุ้มค่ากับการชงต่อแก้วมาก
และได้สัมผัสกับกลิ่นกาแฟและรสแบบครบครัน สุดท้ายการเลือกซื้อเครื่องดี ๆ ซักเครื่องจะตอบโจทย์
การใช้งานแบบนาน ๆ และคงไม่มาเปลี่ยนเครื่องชงกาแฟปล่อย ๆ ใช่ไหมล่ะคับ

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply